Kết quả bốc thăm WorldCup 2022

Lễ bốc thăm chia bảng WorldCup 2022 diễn ra đêm ngày 1/4 tại Trung Tâm Hội nghị & triển lãm Doha ( DECC) thành phố Doha (Qatar)

Kết quả bốc thăm WorldCup 2022

Căn cứ vào kết quả bốc thăm được tổ chức vào đêm ngày 1-4 theo giờ Việt Nam. Và kết quả trận play-off cùng 2 trận liên lục địa để tranh vé vớt chúng ta có kết quả.

Kết quả bốc thăm WorldCup 2022

Đánh giá kết quả bốc thăm WorldCup 2022

Theo kết quả bốc thăm, Bảng A với sự góp mặt của đội chủ nhà Qatar, Ecuador, Senegal và Hà Lan. Qatar có lợi thế không phải đá vóng loại nhưng thành tích đáng chú ý nhất trên đấu trường quốc tế là vô địch Asian Cup 2019.

Tuyển Anh nằm ở Bảng B cùng Iran, Mỹ và xứ Wales. Đội quân “Tam sư” đang được kỳ vọng sẽ đăng quang giải đấu lần này

Argentina ở bảng C cùng với các đội được đánh giá thấp hơn như Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. Kỳ WorldCup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của Messi. Anh cùng các đồng đội sẽ chứng tỏ thực lực của nhà đương kim vô địch Copa America.

Tuyển Pháp với sự thiếu vắng rất nhiều trụ cột cũng được ở bảng đấu khá “dễ thở”. Pháp, Úc, Đan Mạch, Tunisia ở báng D

Bảng E có 2 cái tên đánh giá cao để đi tiếp là Tây Ban Nha và Đức. Trong bảng đấu còn có Costa Rica vs Nhật Bản.

Bảng F cũng không loại trờ 2 cái tên được đi tiếp là Bỉ và Croatia. Ngoài ra trong bảng có thêm Canada và Ma Rốc

Brazil đã 5 lần vô địch WorldCup. Giải đấu này cửa đi cửa họ cũng được cho là khá dễ dàng khi chỉ phải chung bảng với Serbia, Thũy Sĩ và Cameroon.

Cuối cùng bảng H là đội bóng của CR7. Tuổi tác đã ảnh hưởng khá nhiều tới siêu sao người Bồ Đào Nha. Nhưng anh vẫn là nguồn cảm hứng của cả đội. Chung bảng còn có Ghana, Urugua và Hà Quốc.

Xem thêm soi kèo bóng đá WorldCup 2022